Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

5 lợi ích khi đi thực tập kế toán thực hành bạn nên biết

Thực tập kế toán là một hình thức cho sinh viên tiếp cận thực tế nhưng điều đấy làm các bạn đang phân vân không biết mình thực tập ở đâu? Công ty nào nhận sinh viên thực tập? hoặc nếu nhận thì công ty có chỉ dẫn và truyền đạt những kinh nghiệm thực tế nào không?

Nắm bắt được nhu cầu và mong muốn của các bạn Công ty Đào tạo Kế toán Hà Nội chúng tôi đã đưa ra những giải pháp tối ưu tốt nhất cho sinh viên ngành kế toán.

Khi bạn đến thực tập tại Kế Toán Hà Nội bạn sẽ được tham gia một khóa học kế toán thực hành, tham gia khóa học này các bạn sẽ củng cố lại và bổ sung thêm kiến thức, kinh nghiệm. Bạn sẽ có ít nhất 5 lợi ích khi đi thưc tập kế toán tại công ty chúng tôi.

Thứ nhất: Bạn được giáo viên hướng dẫn làm báo cáo thực tập kế toán, chuyên đề hay luận văn tốt nghiệp, Công ty Đào tạo Kế toán Hà Nội có rất nhiều đề tài thích hợp cho từng sinh viên kế toán của các trường TC, CĐ, ĐH. Kết thúc bạn được công ty xin dấu và xác nhận của các doanh nghiệp mà bạn đang thực tập.

Thứ hai: Bạn có dịp làm quen với các nghiệp vụ kế toán phát sinh, cách thức hạch toán kết hợp bạn sẽ vẽ được sơ đồ hình chữ T và là bước cao cấp nhất của nghiệp vụ kế toán. Từ các nghiệp vụ đó bạn có thể lập được báo cáo tài chính, phân loại được các giấy tờ sổ sách, biết được sổ sách kế toán là như thế nào? Đấy chính là bước tổng hợp tất cả kiến thức kế toán của bạn

 

Thứ ba: Bạn được trải nghiệm làm việc thực tế, đi học như đi làm, bạn được thực hành trên những chứng từ sống của các loại hình danh nghiệp, đặc biệt bạn sẽ sử dụng thành thạo các phần mềm Fast, Misa, Excel…

Thứ tư: Bạn có thể mở giộng mối quan hệ xã giao nơi công sở và đặc biệt hơn bạn có thể nhận một suất làm việc tại quý công ty nơi bạn thực tập.

Thứ năm: Hoàn thành khóa thực tập kế toán tại Công ty Đào tạo Kế toán Hà Nội bạn sẽ nhận được giấy chứng nhận và có kinh nghiệm bằng 2 năm đi làm.