Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Khóa học kế toán thực hành tổng hợp tại Bắc Ninh

Sau khi tốt nghiệp các trường trung cấp, cao đẳng, đại học, các bạn cầm 1 hóa đơn đỏ trên tay bạn đã biết cách định khoản đưa vào phần mềm kế toán, kết xuất dữ liệu ra phần mềm kê khai thuế HTKK để kê khai thuế, cho ra sổ sách theo hình thức nhật ký chung, chứng từ ghi sổ để lưu khi cơ quan thuế quyết toán hay chưa?

Vì sao chúng ta nên học kế toán thực hành? chương trình học có gì khác so với kiến thực học ở trường hay không?  Nên học kế toán thực tế ở đâu để có kinh nghiệm đi làm tốt nhất ?

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xin mời bạn đến với chương trình học kế toán thực tế tại Trung tâm kế toán Bắc Ninh!

Tại đây các bạn sẽ được thực hành những nghiệp vụ mà không sách giáo khoa nào hướng dẫn được như: quy trình đăng ký thuế ban đầu, quy trình đăng ký lao động mới và thay đổi lao động, quy trình đăng ký bảo hiểm, quy trình chuyển số liệu từ phần mềm kế toán sang phần mềm khai Thuế, quyết toán thuế và bctc cuối năm…

Giảng viên : là các kế toán trưởng xuất thân từ phòng dịch vụ kế toán Thuế của công ty, không chỉ có bề dày về kinh nghiệm làm việc trong nghề kế toán mà đội ngũ giảng viên của chúng tôi còn được trang bị kỹ năng sư phạm để có thể truyền đạt tốt nhất cho học viên.

Chương trình học kế toán thực hành thực tế tổng hợp thực hiện các công việc như 1 kế toán ở doanh nghiệp trên bộ hóa đơn chứng từ các loại hình thương mại, dịch vụ, sản xuất và Xây dựng, xây lắp …

– Học thực hành : lập chứng từ, sắp xếp chứng từ và phương thức hạch toán sao cho đúng – đủ – kịp thời
– Học thực hành: phân bổ chi phí, trích khấu hao TSCĐ, đối chiếu công nợ, tính giá vốn, tính giá thành
– Học thực hành:Kê khai thuế hàng tháng, quý, năm,  Lập báo cáo thuế hàng tháng, quý, năm
– Học thực hành: Lập báo cáo tài chính  và các loại báo cáo khác có liên quan…
– Học thực hành: kế toán máy thành thạo trên excel và các phần mềm kế toán thông dụng như Fast, Misa…

Ngoài những kỹ năng được thực hành trên tài liệu thì trong khóa học làm kế toán thực tế này, các bạn còn được cập nhật những thông tin mới nhất về quy định và  luật thuế của bộ tài chính. Giúp các bạn tự tin trong công việc kế toán, nâng cao nghiệp vụ kế toán, mở rộng cơ hội việc làm, vững tin trên con đường sự nghiệp kế toán của mình…

Kết quả nhận được sau khóa  học thực hành kế toán tổng hợp, :
– Học viên sẽ nắm vững cách thức thiết lập sổ sách, chứng từ, định khoản, vào sổ và lưu chứng từ.
– Học viên có thể tự mình thực hiện trọn vẹn các Báo cáo thuế hàng tháng, Báo cáo thuế thu nhập doanh nghiệp hàng quý, Báo cáo tài chính và Quyết toán thuế cuối năm, theo đúng các chuẩn mực và quy định hiện hành.
-  Học viên tự tin khi đi phỏng vấn tuyển dụng và làm chủ công việc kế toán, có thể tư vấn cho giám đốc về tình hình Tài chính của doanh nghiệp.
-  Được cấp chứng chỉ kế toán tổng hợp tương đương 2 năm kinh nghiệm,
-  Hỗ trợ giới thiệu việc làm miễn phí
-  Hỗ trợ tư vấn nghiệp vụ kế toán khi đi làm ở doanh nghiệp.